แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,จอร์จ เมนเดส,คริสเตียโน่ โรนัลโด้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,จอร์จ เมนเดส,คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผีไม่อยากจ่ายชดเชยหวังเอเย่นต์ช่วยยกเลิกสัญญา "โรนัลโด้"

blog

จำนวนเข้าชม 380 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวหวังให้ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คนดังช่วยเคลียร์เรื่องยกสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แบบไม่ต้องจ่ายค่าชดเชย และจะได้จากกันด้วยดีแบบไม่ต้องฟ้องร้องกันด้วย


Daily Mail สื่ออังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาทางเลือกต่างๆ ในการยกเลิกสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และพร้อมวิธีประนีประนอมที่สุดคือการเจรจากับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของนักเตะเพื่อจะได้จบกันด้วยดี


ก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ได้แสดงทีท่าว่าพร้อมใช้กฎหมายเพื่อแยกทางกับดาวเตะวัย 37 ปีแบบไม่ต้องจ่ายค่าชดเชยตามสัญญาที่เหลืออีกราวๆ 7 เดือน และโอกาสเป็นฝ่ายชนะสูงมาก หากว่ามีการยื่นเรื่องฟ้องศาลเพื่อสู้คดีกัน


เนื่องจากทีมกฏหมายของสโมสรได้แสดงความมั่นใจว่าสามารถยกเลิกสัญญากับ โรนัลโด้ ด้วยเหตุผลที่มีน้ำหนักมากพอ หลังจากที่มีการละเมิดเงื่อนไขในสัญญาโดยกล่าวร้ายสโมสร, ตระกูลเกลเซอร์ รวมถึง เอริก เทน ฮาก ผ่านทางบทสัมภาษณ์นั่นเอง


อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เมนเดส ซึ่งได้ช่วยนำนักเตะชื่อดังมาร่วมทีมหลายเลย รวมถึง นานี่ และ อังเคล ดิ มาเรีย ด้วยเช่นกัน จึงหวังให้ช่วยเป็นคนกลางเพื่อจะได้แยกทางกับดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสแบบไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น