อเลฮานโดร การ์นาโช่,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อเลฮานโดร การ์นาโช่,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"การ์นาโช่" เชื่อฟอร์มดีเพราะศึกษาทีมคู่แข่ง

blog

จำนวนเข้าชม 339 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

อเลฮานโดร การ์นาโช่ ดาวรุ่งพุ่งแรงชาวอาร์เจนไตน์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าสาเหตุที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาจากการศึกษาคู่แข่งในแต่ละเกมอย่างละเอียดนั่นเอง


ทังนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งมอบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือน พ.ย.ให้กับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ เพราะทำผลงานได้อย่างโดดเด่น และเป็นคนยิงประตูชัยในศึกพรีเมียร์ลีกนัดบุกไปเฉือนชนะ ฟูแล่ม 2-1 ตอนช่วงก่อนพักเบรกฟุตบอลโลก 2022 ได้ด้วย 


"คุณต้องพร้อมที่จะลงสนามและทุ่มเททุกอย่าง ตอนอยู่ที่บ้านผมก็ศึกษาอยู่ตลอด และระหว่างเกมก็ด้วย รวมถึงในช่วงระหว่างที่ผมอยู่บนม้านั่งสำรอง" การ์นาโช่ กล่าว


"เพื่อที่พอได้ลงสนามแล้ว ผมจะทราบว่าต้องผ่านพวกเขาด้วยการลุยไปทางไหนและอย่างไร ผมวิเคราะห์เกมรวมถึงคู่แข่งเมื่อผมจะลงสนามเจอกับพวกเขา ผมซึมซับความรู้ในนักเตะแต่ละคนเพื่อที่จะพร้อมสำหรับการลงสนาม"


"สำหรับประตูที่ยิงใส่ ฟูแล่ม ผมอยากลงสนาม และตอนนั้นเราเสมอกันอยู่ สถานการณ์มันเหมาะสมต่อการโต้กลับ และการลุยใส่นักเตะคู่แข่ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมชอบทำ ผมทำชิ่งกับ คริสเตียน อิริคเซ่น และเขาก็จ่ายบอลให้ผมวิ่งทะลุไปแล้วผมก็ซัดไม่เหลือ ในตอนทุกสิ่งมันเข้มข้นมาก ผมแทบไม่อยากเชื่อเลย"