คริสเตียโน่ โรนัลโด้,ไอจี,โปรตุเกส

คริสเตียโน่ โรนัลโด้,ไอจี,โปรตุเกส

โด้เปิดใจผ่านไอจี หลังฝอยทองกระเด็นตกรอบ

blog

จำนวนเข้าชม 460 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะวัย 37 ปี ได้ออกมาเปิดใจผ่านไอจีเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่ทีมชาติโปรตุเกสต้องพ่ายกับโมร็อคโก้ กระเด็นตกรอบไปแบบพลิกความคาดหมาย โดยโรนัลโด้ได้ปฎิเสธกับข่าวลือที่ว่าเขาไม่พอใจการทำงานของซานโซส กุนซือของทีม และแสดงความรักที่เขามีต่อชาติ ด้วยอารมณ์ที่ปลาบปลื้มผ่านไอจี


"การพาโปรตุเกสคว้าแชมป์โลกเป็นสิ่งที่ทะเยอทะยานที่สุดในอาชีพของผม เราชนะเกมระดับชาติมามากมาย การทำให้ชาติของเราอยู่ในตำแหน่งแชมป์โลกที่สูงที่สุดคือความฝันอันยิ่งใหญ่ที่สุด"


"ผมต่อสู้ ทำงานหนักมาโดยตลอดเพื่อฝันนี้ การได้อยู่เคียงข้างกับผู้เล่นชั้นยอด และได้รับการสนับสนุนจากแฟนโปรตุเกสหลายล้านคน มันทำให้ผมต้องทุ่มเททั้งหมดที่ผมมี ผมไม่เคยหันหน้าหนี ไม่เคยล้มเลิกความฝัน"


"ผมเศร้ามากที่ความฝันครั้งนี้ต้องจบลง หลังเกมวันนั้นผมอยุ่ในอารมณ์ที่กำลังเศร้า ผมแค่อยากให้ทุกคนรู้ว่า มีคนพูด เขียนถึงผมต่างๆนาๆ ในทางที่ไม่ดี แต่การเล่นให้โปรตุเกสของผมไม่เคยเปลี่ยนแปลง ลดน้อยลงแต่อย่างใด ผมต่อสู้เพื่อเป้าหมายของเราทุกคน และผมจะไม่มีวันหันหลังให้กับเพื่อนร่วมทีม และประเทศของผม"


"ไม่มีอะไรที่ผมจะพูดไปมากกว่า การขอบคุณประเทศ ความฝันนั้นมันยังคงอยู่ ผมหวังว่าเวลาจะช่วยเยียวยาเรา ให้แต่ละคนได้ข้อคิดของตัวเอง"