เอริค เทน ฮาก,แมนยูไนเต็ด,มาร์คัส แรชฟอร์ด,คีลียัน เอ็มบัปเป้

เอริค เทน ฮาก,แมนยูไนเต็ด,มาร์คัส แรชฟอร์ด,คีลียัน เอ็มบัปเป้

เทนฮากชี้ มีแค่เอ็มบัปเป้เท่านั้นที่เก่งกว่าแรชฟอร์ด

blog

จำนวนเข้าชม 377 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด บอกว่าถ้าใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงเล่นในตำแหน่งที่เจ้าตัวถนัด ความสามารถของเขาจะเป็นรองแค่ คีลียัน เอ็มบัปเป้ คนเดียวเท่านั้น พร้อมยืนยันว่า ทีมจะใช้อ็อปชั่นขยายสัญญา เพื่อให้เจ้าตัวเซ็นอยู่กับทีมต่อไปอีก 1 ปีครึ่ง


เทนฮาก กล่าวผ่านสื่อ BBC ถึงผลงานของแรชฟอร์ดวัย 25 ปี ที่เป็นดาวซัลโวของทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลกครั้งนี้ จากผลงานทำ 3 ประตูจาก 5 นัด เอาไว้ว่า ผมเห็นความสามารถที่ยิ่งใหญ่ของแรชฟอร์ดตั้งแต่วันแรกที่เข้ามารับหน้าที่เมื่อ 4 เดือนก่อนแล้ว


"หากแรชฟอร์ดได้เล่นอยู่ในตำแหน่งหลังแนวรับคู่แข่ง ก็ดูจะไม่มีใครที่ดีไปกว่าเขา และน่าจะมีเพียงแค่คีลียัน เอ็มบัปเป้ คนเดียวเท่านั้นที่อาจจะดีกว่า" 


"เราได้เห็นพัฒนาการของเขากับทีมชาติแล้ว เขาทำผลงานได้มาก ส่วนผลงานในสโมสรก็ไม่ได้ลดความร้อนแรงลง เขายิงไป 8 ประตูจาก 19 นัดรวมทุกรายการ"


"สิ่งที่เราจะทำในตอนนี้ก็คือ แสดงให้เขาเห็นว่า สโมสรแมนยูคือสโมสรที่ดีที่สุดสำหรับเขา แต่นอกจากเรื่องนี้ ก็ยังมีเรื่องของเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง การตัดสินใจก็ขึ้นอยู่กับเขา แต่เรายังมีออปชั่นเพิ่ม ในอีก 1 ปีครึ่ง เขาจะยังอยู่กับยูไนเต็ดต่อไป"