เชลซี,แมนซิตี้,เอฟเอคัพ

เชลซี,แมนซิตี้,เอฟเอคัพ

เช็กความพร้อม เรือ-เชลซี ศึกเอฟเอคัพ

blog

จำนวนเข้าชม 294 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

ความพร้อมฝั่งแมนฯ ซิตี้ของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า , แคลวิน ฟิลลิปส์ มีสภาพร่างกายที่พร้อมแล้ว หลังถูกบ่นเรื่องน้ำหนักตัว นับตั้งแต่กลับมาจากบอลโลก ลุ้นมีชื่อคืนทีมในเกมนี้ แต่เอมเมอริก ลาปอร์กต์ กับ รูเบน ดิอาส สองเซนเตอร์แบ็กจะยังไม่สามารถลงเล่นในเกมนี้ได้ , คาดว่าเป๊ป อาจจะพักเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เป็นเพียงแค่ตัวสำรอง และอาจโรเตชั่นในบางตำแหน่ง 


เชลซีของเกรแฮม พ็อตเตอร์ มีปัญหาเรื่องผู้เล่นขุมกำลังอย่างหนัก เพราะมีลิสต์รายชื่อบาดเจ็บในทีมสะสมถึง 10 คน, แต่เกมนี้มีลุ้นได้ เมสัน เมาท์ คืนตัวจริง หลังกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว และพ็อตเตอร์มีตัวเลือกไม่มากนัก แนวรุกน่าจะใช้ ซิเย็ค,  กัลลาเกอร์, เมาท์ อยู่ข้างหลัง ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่เล่นเป็นหน้าเป้า 


ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : สเตฟาน ออร์เตก้า, ริโก้ ลูอิส, มานูเอล อคานจี, จอห์น สโตนส์, นาธาน อาเก้ - เควิน เดอ บรอยน์, แคลวิน ฟิลลิปส์, อิลคาย กุนโดกัน, ริยาด มาห์เรซ, ฮูเลียน อัลวาเรซ, โคล พัลเมอร์

เชลซี (4-2-3-1) : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลวา, กาลิดู กูลิบาลี่, ลูอิส ฮอลล์, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, ฮาคิม ซิเย็ค, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เมสัน เมาท์, ไค ฮาแวร์ตซ์