โอบาเมยอง,เกรแฮม พอตเตอร์,เชลซี

โอบาเมยอง,เกรแฮม พอตเตอร์,เชลซี

กูรูแนะเชลซี ให้เวลาพอตเตอร์อีกสักนิด - ชี้ โอบา หมดอนาคตกับสิงห์บลู

blog

จำนวนเข้าชม 535 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

สถานะของ "เกรแฮม พอตเตอร์" เริ่มสั่นคลอน เมื่อสิงห์บลูบุกไปพ่ายแก่ แมนฯซิตี้ แบบหมดรูปด้วยสกอร์ 4-0 ในศึกเอฟเอ คัพที่ผ่านมา เหล่าแฟนบอลเริ่มเรียกร้องให้มีการดึง โทมัส ทูเคิ่ล กุนซือเก่าให้กลับมาแก้ไขสถานการณ์ที่กำลังย่ำแย่ของสโมสร 


ทว่า พอล เมอร์สัน นักวิจารณ์จากช่อง Sky Sports ชี้ว่า เจ้าของทีมควรให้เวลาแก่ พอตเตอร์ มากกว่านี้ก่อนที่จะตัดสินใจปลดเขาออก และเชื่อว่าเวลาของ โอบาเมยอง ในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดส์นั้นหมดลงแล้ว


"ผมคิดว่า พอตเตอร์ นี่ดวงแตกจริงๆนะ"


"ระบบที่เขาใช้คือหลังสาม ซึ่งการจะทำให้แผนนี้เวิร์คคุณจะต้องมีวิงแบคฝีเท้าดี แต่ รีซ เจมส์ กับ ชิวเวลล์ ก็ดันมาเจ็บ และพวกเขาก็ยังขาดตำแหน่งกองหน้าตัวกลางอีกด้วย"


"ผมหวังว่าเขาควรจะมีเวลาพิสูจน์ตัวเองนานกว่านี้ เพราะด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก กำลังทำให้เขาเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในการสู้กับทีมอื่นๆ"


นอกจากนี้เขายังกล่าวถึง โอบาเมยอง กองหน้าตัวใหม่ที่เชลซีเพิ่งซื้อในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่าหมดอนาคตแล้ว


"โอบาเมยอง ถูกส่งลงเป็นตัวสำรองมาแทน สเตอริ่ง ตั้งแต่ต้นเกมที่เจอกับซิตี้เกมที่แล้ว แต่พอครึ่งหลังเขากลับถูกเปลี่ยนตัวออกซะอย่างนั้น"


"ถ้าหากเป็นนักเตะดาวรุ่งที่ถูกทำแบบนั้นผมว่ามันยังโอเค แต่สำหรับนักเตะวัย 33 ปี การที่คุณถูกเปลี่ยนตัวซ้ำหลังจากที่เพิ่งลงมา นั่นหมายความว่าคุณหมดอนาคตกับสโมสรแล้ว"