แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เจา คันเซโล่,บาเยิร์น มิวนิค

แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เจา คันเซโล่,บาเยิร์น มิวนิค

เซอร์ไพรส์ทั้งวงการ! "คันเซโล่" เตรียมย้ายซบพี่เสือแบบยืมตัว

blog

จำนวนเข้าชม 323 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการปล่อย เจา คันเซโล่ ให้ย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ในแบบยืมตัวจนจบฤดูกาลพร้อมอ็อปชั่นซื้อขาดที่ 70 ล้านยูโร


ฟูลแบ็ควัย 28 ปีหลุดจากตำแหน่งตัวจริงของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในระยะหลัง โดยเขาไม่ได้ออกสตาร์ทมา 3 เกมติดกันแล้วในทุกรายการ


คันเซโล่ ได้รับโอกาสอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเขาลงสนามไปทั้งสิ้น 36 นัด และช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้่สำเร็จ รวมถึงติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอตลอด 2 ฤดูกาลหลังสุดด้วย


ทว่าฤดูกาลปัจจุบัน เป๊ป เลือกดันเด็กดาวรุ่งอย่าง ริโก้ ลูวิส รวมไปถึง นาธาน อาเก้, จอห์น สโตนส์ และ ไคล์ วอล์คเกอร์ ต่างได้รับโอกาสให้ลงสนามในตำแหน่งฟูลแบ็คแทนที่เขา อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าทำไม "เรือใบสีฟ้า" ถึงยอมปล่อยเขาไปอยู่กับ บาเยิร์น ในแบบยืมตัว


คันเซโล่ จะเข้าไปเป็นกำลังสำคัญเพื่อปลุก "เสือใต้" ให้กลับมาน่าเกรงขามอีกครั้ง หลังจากที่ฟอร์มช่วงนี้กำลังฝืดอย่างหนัก เสมอมา 3 เกมติด และถึงแม้ปัจจุบันจะยังเป็นจ่าฝูงอยู่ แต่ทีมอื่นก็กำลังหายใจรดต้นคอมาแล้วโดยมี อูนิโอน เบอร์ลิน, แอร์เบ ไลป์ซิก รวมถึง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ไล่ตามมาติด ๆ