เจา คันเซโล่,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,บาเยิร์น มิวนิค

เจา คันเซโล่,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,บาเยิร์น มิวนิค

เสร็จเสือใต้! คันเซโล่ กร้าวพร้อมช่วยบาเยิร์นกวาดแชมป์

blog

จำนวนเข้าชม 397 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

เจา คันเซโล่ ฟูลแบ็คตัวเทพของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลและมีอ็อปชั่นซื้อขาด 70 ล้านยูโร


รายงานระบุว่าสาเหตุที่ แมนฯ ซิตี้ ยอมปล่อยยืม คันเซโล่ ไปให้กับ บาเยิร์น เป็นเพราะนักเตะเกิดความไม่พอใจกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และจากการที่เขาถูกดรอปเป็นตัวสำรองใน 3 เกมหลังสุด


การย้ายตัวสู่ บาเยิร์น ครั้งนี้ดำเนินการได้อย่างรวดเร็วและราบรื่น เพราะหลังจากมีข่าวไม่กี่วัน แข้งวัย 28 ปีก็กลายเป็นนักเตะใหม่ของ "เสือใต้" ไปเรียบร้อยแล้ว


"บาเยิร์น เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ หนึ่งในสโมสรระดับท็อปของโลก นั่นจึงเป็นเรื่องที่ไม่ยากเลยที่ผมจะตัดสินใจย้ายมาเล่นที่นี่ และได้เล่นร่วมกับยอดนักเตะคนอื่นๆในทีม" คันเซโล่ ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัว


"ผมรู้ว่าสโมสรแห่งนี้ พร้อมที่จะคว้าแชมป์ทุก ๆ ปี ซึ่งผมก็มีความกระหายในความสำเร็จเช่นกัน ผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อ บาเยิร์น มิวนิค"


นอกจากนี้ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการของ บาเยิร์น ยังกล่าวว่า "เรามีความสุขมากที่ เจา คันเซโล่ จะมาเล่นให้กับ บาเยิร์น แล้ว เราเซ็นสัญญาเขามาในแบบยืมตัวและมีโอกาสสำหรับการเซ็นเขาถาวรในช่วงซัมเมอร์"


"เจา เป็นนักเตะที่เราพิจารณามาสักพักแล้วเพราะเราชื่นชมในฝีเท้าของเขาอย่างมาก เขาเข้ากับระบบของเล่นที่เล่นฟุตบอลเกมรุกและเคลื่อนที่อยู่ตลอด จิตใจและประสบการณ์ของเขาจะเข้ากับทีมเราเป็นอย่างดี"


"ผมเชื่อว่า เจา จะช่วยให้เราคว้าแชมป์ได้ในอีกหลายสัปดาห์และหลายเดือนข้างหน้า"