แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เจา คันเซโล่,เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เจา คันเซโล่,เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

สื่ออังกฤษ เผยสาเหตุที่คันเซโล่แตกหักเป๊ป

blog

จำนวนเข้าชม 370 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

สื่อแดนผู้ดีเปิดเผยสาเหตุที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมปล่อย "เจา คันเซโล่" ไปบาเยิร์น มิวนิค แบบยืมตัวเร่งด่วน เนื่องจากความสัมพันธ์ของนักเตะกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ถึงขั้นแตกหัก เกินกว่าจะเยียวยา ซึ่งสาเหตุหลักๆ ก็คือ เจ้าตัวไม่พอใจที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามในช่วงหลังๆ นั่นเอง 


คันเซโล่ ไม่พอใจที่ตัวเองไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนัก หลังจบทัวร์นาเม้นต์ฟุตบอลโลก โดยได้เป็นตัวจริงแค่ 3 จาก 10 นัดเท่านั้น และเหตุการณ์ที่รุนแรงที่สุด คือ ตอนที่ถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่ง ในเกมที่เรือใบบุกชนะเชลซี 1-0 ซึ่งเจ้าตัวมีท่าทีที่ไม่พอใจอย่างชัดเจน และปัญหาหนักข้อถึงขั้นแตกหักกับเป๊ป กวาร์ดิโอล่า โดยมีเหตุการณ์ตามไทม์ไลน์ดังต่อไปนี้ 

1. เกมกับเชลซี แสดงท่าทีไม่พอใจเมื่อถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่ง มีการพูดคุยกับแบบตึงเครียด

2. เกมกับวูลฟ์ส์ เมื่อรู้ว่าตนมีชื่อเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง ก็เลือกที่จะไปนั่งรอบนม้านั่ง ในขณะที่เพื่อนทุกคนกำลังวอร์มอัพ อบอุ่นร่างกาย 

3. เกมกับอาร์เซน่อล คือฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้แตกหัก สื่ออ้างว่า คันเซโล่ ระเบิดอารมณ์อย่างรุนแรงในสนามซ้อม เมื่อรู้ว่าจะไม่ได้ลงเป็นตัวจริง


สถานการณ์รุนแรงเกินที่จะเยียวยาปรับความเข้าใจกัน กลายเป็นเรื่องรบกวนการซ้อมของทีม ทำให้แมนซิตี้ จำเป็นต้องปล่อยให้ย้ายทีมทันที เมื่อมีข้อเสนอจากบาเยิร์น มิวนิค ยื่นเข้ามา และตอบตกลงในที่สุด โดยดีลนี้มีค่ายืมตัวแบบพ่วงออปชั่นซื้อขาดที่ 61 ล้านปอนด์