ลูก้า โมดริช,ลิเวอร์พูล,เรอัล มาดริด

ลูก้า โมดริช,ลิเวอร์พูล,เรอัล มาดริด

โมดริช ยอมรับแปลกใจหงส์กลายเป็นทีมกลางตาราง

blog

จำนวนเข้าชม 388 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์บัลลงดอร์ ยอมรับแบบไม่มีกั๊กว่าเซอร์ไพรท์สุดๆที่เห็น ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมกลางตารางในซีซั่นนี้ แต่ยังมองว่าการเจอกันของทั้งสองทีมจะเป็นเกมระดับท็อปในทัวร์นาเม้นนี้


ทั้งสองทีมเตรียมลงสนามพบกันที่แอนฟิลด์ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรกวันอังคารนี้


"ผมเซอร์ไพรส์หนักมากที่ลิเวอร์พูล อยู่ห่างไกลจากจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกขนาดนั้น แต่พวกเขาก็อาจพูดแบบเดียวกันนี้กับเราต่อสถานการณ์ในลา ลีกา ได้เช่นกัน ดังนั้นผมจะไม่พูดอะไรหรอกนะ!" โมดริช กล่าว


"การได้เห็นขุมกำลังของลิเวอร์พูลนั้น เรารู้ดีว่าพวกเขาสามารถตอบโต้ออกมาและเริ่มกลับมาสู่ฟอร์มอีกเมื่อไหร่ก็ได้ ผมหวังว่ามันจะไม่ใช่แบบนั้นในการเจอเรา 2 นัดของแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เราก็ต้องพร้อมรับมือ"


"แม้ผลงานในลีกของเราทั้งคู่เป็นแบบนั้น แต่เกมระหว่างลิเวอร์พูลกับเรอัล คือหนึ่งในโชว์ที่ดีที่สุดที่วงการฟุตบอลสามารถนำเสนอออกมาได้ มันน่าเสียดายที่ผลจับสลากทำให้เราต้องมาเจอกันเนิ่นๆ เพราะมันน่าจะเป็นเกมชิงดำแชมเปี้ยนส์ ลีกที่ยิ่งใหญ่"


"สำหรับในเกมแรกนั้น ผมคิดว่าเกมรับน่าจะเป็นกุญแจสำคัญ ผมไม่ได้มองว่าเกมนี้จะมีการยิงประตูกันมากมาย อาจเป็นเกมที่ทั้งสองทีมสูสีกันมาก แต่ผมมองว่า เรอัล เป็นต่อ เราจะไปที่แอนฟิลด์แล้วมองหาชัยชนะ"


"จากการที่การยิงประตูนอกบ้านไม่ถูกเอามานับ ทำให้การเล่นในบ้านหรือนอกบ้านก่อนก็แตกต่างกันน้อยลง แต่ผมก็ยังอยากเล่นในบ้านนัดที่สองมากกว่า เพราะที่เบร์นาเบว เราเคยเห็นกันมาแล้วหลายต่อหลายหนว่าแฟนๆ มีอิทธิพลมากขนาดไหนในเกมแบบนี้"