ไมกาห์ ริชาร์ดส์,แอนโทนี่,แมนยูไนเต็ด

ไมกาห์ ริชาร์ดส์,แอนโทนี่,แมนยูไนเต็ด

อดีตแข้งเรือสับ 'แอนโทนี่' ไม่ช่วยเกมรับจนผีเหมือนมี 10 คน

blog

จำนวนเข้าชม 239 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตแข้งซิตี้ ให้ความเห็นว่า แอนโทนี่ ไม่ช่วยทีมเล่นเกมรับจนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนเล่นด้วยตัวผู้เล่นเพียง 10 คนเท่านั้น จนเป็นเหตุให้ต้นสังกัดพ่ายเละเป็นประวัติการณ์


เขารู้สึกประหลาดใจอย่างมากกับการที่ ดิโอโก้ ดาโลท์ และ แอนโทนี่ ไม่มีการสื่อสารระหว่างกันเลย จนเปิดช่องให้ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ได้แอสซิสต์ให้ โคดี้ กัคโป ยิงขึ้นนำ 1-0


"ดิโอโก้ ดาโลท์ และ แอนโทนี่ ขาดการสื่อสารระหว่างกัน บางครั้งมันเหมือนกับว่าพวกเขาเล่นด้วยนักเตะแค่ 10 คน เพราะ แอนโทนี่ ไม่ได้ลงมาช่วยเกมรับ" ริชาร์ดส์ กล่าว


"ตอนแรกผมไม่รู้ว่ามันเป็นแท็คติกหรือเปล่า - ตำแหน่งของ แอนโทนี่ แต่เราทุกคนรู้ดีว่า แอนดี้ โรเบิร์ตสัน และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เก่งแค่ไหน เพราะงั้นคุณคงคิดว่าต้องมีสักคนที่ขยับเข้าใกล้ แอนโทนี่"


"เขาไม่วิ่งไล่ โรเบิร์ตสัน และดูประมาทไปหน่อย แอนโทนี่ จำเป็นต้องกลับเข้าสู่ตำแหน่งนั้น แต่เขาไม่ทำ ผมสับสนว่าเขาแค่ขี้เกียจ หรือเพราะผู้จัดการทีมแค่สั่งให้เขาอยู่ตรงนั้นแล้วคอยเตรียมโจมตีเกมโต้กลับ"


"มันก็เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทันทีที่พวกเขาเสียบอล เขาก็แค่เดิน แต่เรากำลังพูดถึงหนึ่งในเกมที่สำคัญที่สุดสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"