เชลซี,นาเกิลส์มันน์,หลุยส์ เอนริเก้,แลมพาร์ด

เชลซี,นาเกิลส์มันน์,หลุยส์ เอนริเก้,แลมพาร์ด

ไม่พลิก! 'แลมพ์' คุมเชลซีขัดตาทัพจนปิดซีซั่น

blog

จำนวนเข้าชม 376 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

เมื่อไม่นานมานี้ เชลซี เพิ่งตัดสินใจแยกทางกับ แกรห์ม พอตเตอร์ หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังทีมจมอยู่กลางตาราง ซึ่งนัดสุดท้ายคือการแพ้ แอสตัน วิลล่า คาบ้าน 0-2 และดูเหมือนโอกาสในการติดท็อปโฟร์แทบไม่เหลืออีกแล้ว


มีรายงานว่า สิงห์บลู พูดคุยกับโค้ชอย่าง ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ และ หลุยส์ เอนริเก้ ไปแล้วแต่ก็ไม่อยากเร่งรีบแต่งตั้งกุนซือใหม่ถาวร เลยมองคนแก้ขัดและก็ตัดสินใจเรียก แลมพาร์ด กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง


"เรายินดีต้อนรับ แฟรงค์ กลับสู่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ นะ แฟรงค์ คือนักเตะที่ถูกจารึกชื่อในหอเกียรติยศของพรีเมียร์ลีกและเป็นตำนานของสโมสร" ท็อดด์ โบห์ลี่ แถลงออกสื่อ


"ระหว่างที่เรากำลังดำเนินกระบวนการอย่างละเอียดถี่ถ้วนเพื่อตามหาเฮดโค้ชถาวร เราอยากเสนอแผนการอันชัดเจนและมั่นคงให้สโมสรกับแฟนบอลได้เห็นไปตลอดจนจบฤดูกาล"


"แฟรงค์ มีบุคลิกกับคุณภาพที่เราต้องการเพื่อไปให้ถึงเส้นชัย และเรามีเกมสำคัญกับ วูลฟ์ส ในวันเสาร์ จากนั้นเราจะโฟกัสกับเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศที่มาดริดในสัปดาห์หน้า"


"เราจะหนุนหลัง แฟรงค์ โดยที่เราวางเป้าหมายจะทำให้ดีที่สุดในตลอดเกมที่ยังเหลืออยู่"


แลมพาร์ด เคยเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมของเชลซีมาแล้ว ในปี 2019 แต่ก็อยู่ได้เพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น ก่อนที่บอร์ดบริหารจะตัดสินใจปลดเขาออก เพราะผลงานไม่สู้ดีนัก