เรอัล มาดริด,บีญาร์เรอัล,บัลเบร์เด้,อเล็กซ์ บาเอน่า

เรอัล มาดริด,บีญาร์เรอัล,บัลเบร์เด้,อเล็กซ์ บาเอน่า

สุดจัด! 'บัลเบร์เด้' ดักต่อยแข้งเรือดำน้ำหลังจบเกม

blog

จำนวนเข้าชม 386 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

เกิดเหตุการณ์เดือดหลังเกมคู่ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ บีญาร์เรอัล เสียแล้ว เมื่อมีรายงานว่า เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ไปดักต่อยหน้า อเล็กซ์ บาเอน่า ก่อนกลับบ้าน 


หลังจากที่ราชันชุดขาว เปิดบ้านพ่าย เรือดำน้ำ 2-3 นั่นทำให้โอกาสป้องกันแชมป์ลีกสูงสุดสเปน แทบจะหมดไปแล้วก็ว่าได้


อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเกมจบคนไม่จบ โดยมีนักข่าวสาย เรอัล มาดริด เปิดเผยว่า บัลเบร์เด้ ซึ่งดักรอบริเวณลานจอดรถบัสของบีญาร์เรอัล เดินเข้าไปชกหน้าของ บาเอน่า ที่ตอนนั้นกำลังเล่นมือถืออยู่อย่างไม่ทันตั้งตัว


ทั้งคู่มีปากเสียงกันตั้งแต่ในเกมแล้ว โดย บัลเบร์เด้ ที่ถูกส่งลงเป็นตัวสำรองในเกมนี้บอกกับ บาเอน่า ว่าให้รอนอกสนามหลังจบเกม ซึ่งแข้งเรือดำน้ำก็ไม่ได้คิดว่าเขาจะพูดจริง


ความบาดหมางของทั้งคู่ดูเหมือนจะมีมาก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งสื่อดังจากสเปน เชื่อว่าต้นเหตุของเรื่องมาจากในเกมโกปา เดล เรย์ ของทั้งสองทีม เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา


โดยคนวงในเปิดเผยว่า บาเอน่า เข้าสกัดใส่ บัลเบร์เด้ แล้วเย้ยว่า "ร้องไห้ออกมาสิ ลูกมึงก็ไม่ได้เกิดหรอก" ในตอนที่ภรรยาของมิดฟิลด์ชาวอุรุกวัยมีข่าวว่าอาจจะแท้งลูกในช่วงเวลานั้น


บัลเบร์เด้ พูดกับ บาเอน่า ในเกมวันนี้ว่า "กูยังไม่ลืมคำพูดของมึงในวันนั้นเลยนะ" ซึ่งนำไปสู่เหตุการณ์ต่อยหน้าที่ลานจอดรถบัสของบีญาร์เรอัลหลังเกมของวันนี้ แถมแข้งวัย 24 ปี พูดหลังจากต่อยด้วยว่า "อย่ามายุ่งกับครอบครัวของกู"


เรื่องนี้ร้ายแรงมากถึงขั้นตำรวจเข้ามาสอบสวนเลยทีเดียว โดยตำรวจมีคลิปวิดีโอของเหตุการณ์ดังกล่าวเก็บไว้เป็นหลักฐานด้วย


บีญาร์เรอัล จะปล่อยให้ บาเอน่า จัดการเรื่องนี้เอง ส่วนฝั่งของ เรอัล มาดริด ยังปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้