ลิเวอร์พูล,ร็อบบี้ ฟาวเลอร์,จู๊ด เบลลิงแฮม

ลิเวอร์พูล,ร็อบบี้ ฟาวเลอร์,จู๊ด เบลลิงแฮม

'ฟาวเลอร์' แฮปปี้หงส์เลิกสน 'จู๊ด' แนะเอาเงินไปซื้อตัวอื่นได้หลายคน

blog

จำนวนเข้าชม 446 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานลิเวอร์พูล เชื่อว่าต้นสังกัดเก่าเขาทำถูกแล้วที่ล้มเลิกแผนการล่าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม ของดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้


ที่ผ่านมาลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับ เบลลิงแฮม อย่างต่อเนื่องตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เนื่องจากปัญหาในแผงกองกลางของพวกเขาที่ขาดทั้งคุณภาพ และปริมาณ ที่จะต่อกรกับทีมใหญ่ในอังกฤษได้


นั่นทำให้หงส์แดงหันไปสนใจแข้งวัย 19 ปีของเสือเหลือง แต่ไม่กี่วันก่อนมีรายงานว่าลิเวอร์พูล ล้มเลิกความคิดที่จะซื้อ เบลลิงแฮม แล้ว เพราะมองว่าดีลนี้จะทำให้สโมสรสูญเงินก้อนโต ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์


"ผมจะไม่พูดหรอกนะว่า 'ผมบอกแล้ว' แต่ในที่สุด ลิเวอร์พูล ก็ได้อ่านคอลัมน์ไม่นานมานี้ของผมที่บอกว่ามันเป็นเรื่องบ้าบอที่จะทุ่มงบประมาณการเสริมทัพทั้งหมดไปกับนักเตะแค่คนเดียว" ฟาวเลอร์ เขียนลงใน The Mirror


"โอเค ผมจะพูดแบบนั้นแล้วกัน แต่ในขณะเดียวกันผมก็ขอแสดงความพอใจนิดหน่อยที่เป็นคนชี้ให้เห็นถึงเรื่องนั้น" 


"ความจริงที่เกิดขึ้นในตอนนี้ก็คือพวกเขามีจุดอ่อนที่ชัดเจนมากๆ ในทีม และการเอา จู๊ด เบลลิงแฮม มาร่วมทัพก็ไม่สามารถแก้ปัญหาที่ว่าได้ ผมคิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องเสริมทัพ 5 หรือ 6 รายเลยทีเดียว"


"แต่แน่นอนว่ามันคงจะเป็นอย่างนั้นไม่ได้ล่ะนะ ดังนั้น คล็อปป์ ก็อาจจะต้องยอมทนกับการได้นักเตะใหม่แค่ 3 หรือ 4 คน ซึ่งทั้ง 3 คนที่ว่าต้องเป็นกองกลางประเภทที่พิสูจน์ตัวเองมาแล้ว พร้อมลงเล่นทันที และเป็นนักเตะที่มีคุณภาพสูงด้วย"