เจอร์เก้น คล็อปป์,ลีดส์,หงส์,ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์,ลีดส์,หงส์,ลิเวอร์พูล

JK ชมหงส์เล่นดีสุดในฤดูกาลนี้ แต่ยังไม่คิดถึงท็อปโฟร์

blog

จำนวนเข้าชม 328 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกปากชมนักเตะหงส์แดงโชว์ฟอร์มไฉไลที่สุดในซีซั่นนี้เลย หลังบุกแก้แค้น ลีดส์ 6-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา แต่ยืนยันไม่กล้าคิดไกลถึงขั้นติดท็อปโฟร์


ลิเวอร์พูล ควานหาชัยชนะได้สำเร็จสักที หลังไม่ชนะใครมา 5 นัดติดต่อกันแล้ว โดยเกมล่าสุดที่พวกเขาเก็บสามแต้มได้ คือเกมช็อกโลกที่เปิดบ้านถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด 7-0 นั่นเอง


"ผมไม่รู้ว่าจะเริ่มพูดยังไงดี ทั้งเกมเยี่ยมมากยกเว้นสองสามจังหวะ ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ดีที่สุดในซีซั่นนี้ของเราจากหลายๆประเด็น" คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์หลังเกม


"เราคอนโทรลเกมได้เหนือกว่า เราเล่นได้เพอร์เฟ็ค และเยือกเย็น จังหวะโต้กลับของเราก็สุดยอด ผมชอบที่สุดในนาทีที่ 92 ตอนที่สี่นักเตะไล่แย่งบอลจาก ลีดส์ เราเล่นได้ดี และได้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง"


"ผมไม่สนใจที่เรายิงได้หกประตู มันเป็นเรื่องของฟอร์มมากกว่า เพราะนี่คือฟอร์มของผู้ชนะ มันไม่ใช่เกมที่ ลีดส์ สมควรชนะ มันชัดเจนว่าเราสมควรชนะ มันเป็นสิ่งที่ผมอยากเห็นมากที่สุด"


"เขามีฟอร์มที่สุดยอด(โจต้า) เขายังพัฒนาได้อีกมาก ตอนนี้เขากลับมาแล้ว หวังว่ามันจะเป็นอย่างนี้ตลอดไป นักเตะหลายคนสมควรได้เล่นเป็นตัวจริงในคืนนี้"


นอกจากนี้ นักข่าวยังถาม คล็อปป์ ถึงการลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์ "คุณจำเป็นต้องคว้าผลลัพธ์แบบนี้ให้ได้ตลอดไป แต่มันขึ้นอยู่กับทีมอื่นที่ต้องการคว้าผลลัพธ์ที่ดีด้วย เราไม่มีทางเลือกอื่น พวกเขาอาจชนะทุกนัด ไบรท์ตัน ยังนำหน้าเรา เราไม่มีสิทธิ์เป็นกังวลกับเรื่องนี้"