ดีน สมิธ,เลสเตอร์ ซิตี้,เจมี่ วาร์ดี้,พรีเมียร์ลีก

ดีน สมิธ,เลสเตอร์ ซิตี้,เจมี่ วาร์ดี้,พรีเมียร์ลีก

ผู้กอบกู้! 'สมิธ' วาง 'วาร์ดี้' คีย์แมนพาจิ้งจอกหนีตกชั้น

blog

จำนวนเข้าชม 282 ครั้ง

11 เดือนที่แล้ว

ดีน สมิธ ยอมรับว่าฝากความหวังไว้ที่ เจมี่ วาร์ดี้ ให้เป็นกำลังสำคัญช่วยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ รอดพ้นจากการตกชั้นกับการแข่งขันที่เหลืออยู่อีกแค่ 4 นัดบนสังเวียนพรีเมียร์ลีก


วาร์ดี้ มีฟอร์มที่น่าผิดหวังภายใต้การคุมทีมของ เบรนแดน รอดเจอร์ส แต่การมาถึงของผู้จัดการทีมคนใหม่ ทำให้กองหน้าวัย 36 ปีเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกครั้ง โดยมีชื่อเป็นผู้ทำประตูในสองเกมล่าสุด


"คนจะได้เห็นความกระหาย, ความมุ่งมั่นและความทุ่มเทในเกมท้ายๆเหมือนที่เขาเคยแสดงให้เห็น อย่างที่เขาบอกล่ะ, สังขารเขายังไหวและความคิดเขาก็ยังไว เขายิงประตูในเกมพบ ลีดส์ กับ เอฟเวอร์ตัน และเขาก็อยู่ในฟอร์มที่ดี" สมิธ ให้สัมภาษณ์


"เขาทราบดีว่าจะถูกตัดสินด้วยการทำประตู แล้วเขาก็ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากพอที่จะทำประตูหรือได้โอกาสยิงประตู"


"แต่เขาเรียกจุดโทษได้ในเกมพบ วูลฟ์ส, ยิงประตูในเกมเจอ ลีดส์, ทำประตูและยิงชนคานในเกมพบกับ เอฟเวอร์ตัน เขาอยู่ในฟอร์มที่ดีและเราต้องการฟอร์มแบบนั้นกับ 4 เกมที่เหลือ"


นอกจากนี้ จิ้งจอกสยาม ต้องภาวนาให้ ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า และ จอนนี่ อีแวนส์ สองแข้งคนสำคัญกลับมาพร้อมลงสนามในเกมพบ ฟูแล่ม ในคืนวันจันทร์นี้


ปัจจุบัน เลสเตอร์ มีแต้มเท่ากับ ลีดส์ และ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สองทีมโซนตกชั้นที่ 30 คะแนน แต่ประตูได้เสียดีกว่า จึงทำให้ยังอยู่เหนือโซนตกชั้นในตอนนี้