แกรี่ เนวิลล์,ลิเวอร์พูล,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,พรีเมียร์ลีก

แกรี่ เนวิลล์,ลิเวอร์พูล,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,พรีเมียร์ลีก

เนฟเชื่อ หงส์ พร้อมกลับมาท้าชิง เรือ ซีซั่นหน้า

blog

จำนวนเข้าชม 434 ครั้ง

11 เดือนที่แล้ว

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานยูไนเต็ด แสดงความเห็นว่า ลิเวอร์พูล จะกลับมาเป็นคู่แข่งหลักของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการขับเคี่ยวแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้งในซีซั่นหน้า


"เป็นทีมที่มีทั้งคุณภาพและทัศนคติ นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปี่ยมไปด้วยคุณภาพอย่างแท้จริง มันเป็นเรื่องที่ไม่เห็นจะต้องพูดเลย" เขากล่าวกับ Sky Sports


"ในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดของพรีเมียร์ลีก พวกเขายังสามารถวิ่งไปด้วยกันและฝ่าฟันความท้าทายอันยากลำบากได้ มันต้องอาศัยอะไรหลายอย่าง มันจำเป็นต้องมีผู้จัดการทีมที่จะสามารถนำพวกเขาผ่านช่วงเวลานั้นได้ และมอบเสถียรภาพให้กับทีม สโมสรอื่นๆต้องดูเป็นแบบอย่าง"


"มันเกิดขึ้นในช่วงหลายปีภายใต้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, มันเกิดขึ้นกับ ลิเวอร์พูล ภายใต้ บ็อบ เพสลี่ย์ และ บิล แชงคลี่, ภายใต้ผู้จัดการทีมอย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ อาร์เซน่อล คุณต้องมีผู้จัดการทีมที่เก่งและกลุ่มนักเตะชั้นยอดจึงจะทำได้อย่างต่อเนื่องแบบพวกเขา ทีมอื่นคงอยากมีแบบนั้นเหมือนกัน"


"ในตอนนี้ทีมที่พิสูจน์ตัวเองมาตลอด 6 ปีที่ผ่านมามีเพียง ลิเวอร์พูล เท่านั้น ผมรู้ว่า อาร์เซน่อล ก็เบียด ซิตี้ ได้ในปีนี้ แต่ในตอนนี้ทีมเดียวที่ผมกล้าพูดว่า ทำให้เห็นมาแล้วว่าพอฟัดพอเหวี่ยงกับ ซิตี้ ของ กวาร์ดิโอล่า ก็คือ เยอร์เก้น คล็อปป์ กับ ลิเวอร์พูล"


"ผมรู้ว่ามาตรฐานของพวกเขาตกลงในซีซั่นนี้ แต่คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าพวกเขาจะกลับสู่มาตรฐานเดิมได้หรือเปล่าในซีซั่นหน้า เพราะพวกเขาเคยพิสูจน์มาแล้วว่าทำได้"