แกเร็ธ เซาธ์เกต,แฮร์รี่ แม็กไกวร์,ยูไนเต็ด,แมนยู

แกเร็ธ เซาธ์เกต,แฮร์รี่ แม็กไกวร์,ยูไนเต็ด,แมนยู

เซาธ์เกตเตือน 'แม็กไกวร์' รีบยึดตัวจริงผี ถ้าอยากไปยูโร 2024

blog

จำนวนเข้าชม 221 ครั้ง

10 เดือนที่แล้ว

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกโรงเตือน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ รีบเร่งฟอร์ม และลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในระดับสโมสร ถ้าไม่อยากเสียตำแหน่งให้นักเตะที่กำลังฟอร์มดีอย่าง ลูอิส ดังค์ และ ไทโรน มิงก์ส รวมถึงดาวรุ่งอนาคตไกล มาร์ก เกฮี และ ลีไว โคลวิลล์


ปราการหลังสายคอนเทนต์ของ ยูไนเต็ด ใช้เวลาส่วนใหญ่บนม้านั่งสำรองภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก แต่ เซาธ์เกต ก็ยังไว้ใจให้เขาบัญชาเกมรับในทีมสิงโตคำราม ซึ่งเจ้าตัวถือว่ามีผลงานที่ดีเลยเมื่อเทียบกับเวลาที่เขาลงเล่นให้ปีศาจแดง


อย่างไรก็ตาม เซาธ์เกต ยังอยากให้เขาได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอกับสโมสรมากกว่านี้ เพื่อการันตีตำแหน่งในทีมสิงโตคำรามชุดลุยยูโร 2024


"แม็กไกวร์ แสดงความเป็นนักสู้ได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด และเขาโชว์ฟอร์มกับเราได้ดีมากทั้งซีซั่นนี้" เซาธ์เกต กล่าวถึงกัปตันยูไนเต็ด


"เขาต้องเจอสถานการณ์ที่ท้าทายเพราะ แม็กไกวร์ คือกัปตันของสโมสรใหญ่ซึ่งดังไปทั่วโลก และเขาไม่มีโอกาสได้ลงสนาม"


"แน่นอนว่า เราอยากให้ทุกคนเจอการแข่งขัน จอห์น สโตนส์ คือตัวอย่างของผู้เล่นที่เจอช่วงเวลายากลำบาก แล้วกลับมาได้อย่างแข็งแกร่ง"


"เราชื่นชอบ มาร์ก เกฮี, ลีไว โคลวิลล์ เขาทั้งสองเป็นเซ็นเตอร์แบ็คที่อายุน้อยสุดในพรีเมียร์ลีก และถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับอนาคตของอังกฤษ"


"ลูอิส ดังค์ กับ ไทโรน มิงก์ส มีช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมมาก ดังนั้นเราย่อมรู้ดีว่ามันพอมีการแข่งขันในตำแหน่งนี้บ้าง"