แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,แมนยู,เมสัน เมาท์,เชลซี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,แมนยู,เมสัน เมาท์,เชลซี

คนแรก!ผีประกาศเซ็น 'เมาท์' 60 ลป. ถึงปี 2028

blog

จำนวนเข้าชม 372 ครั้ง

9 เดือนที่แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันคว้าตัว เมสัน เมาท์ จากเชลซี อย่างเป็นทางการแล้ว หลังมีข่าวกับแนวรุกชาวอังกฤษมาตลอดตั้งแต่ช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์


มิดฟิลด์วัย 24 ปี เหลือสัญญากับ สิงห์บลู อีกแค่ปีเดียว นั่นทำให้ปีศาจแดงสบโอกาสดึงเขามาร่วมทัพ ด้วยราคา 55 ล้านปอนด์ บวกโบนัสตามเงื่อนไขอีก 5 ล้านปอนด์


เมาท์ ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายที่ แคร์ริงตัน ไปตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นระยะเวลา 5 ปี รับค่าเหนื่อยประมาณ 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์


"มันไม่เคยง่ายเลยกับการต้องอำลาสโมสรที่คุณเติบโตขึ้นมา อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะให้ความท้าทายใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับก้าวต่อไปในอาชีพของผม" เมาท์ เปิดใจครั้งแรกถึงทีมใหม่


"หลังจากเคยแข่งขันกับพวกเขา ผมก็รู้ว่าทีมแข็งแกร่งแค่ไหน ผมแทบไม่สามารถรอได้แล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งของแรงผลักดันของกลุ่มนี้เพื่อคว้าแชมป์รายการสำคัญ ทุกคนสามารถเห็นได้ว่าสโมสรก้าวไปข้างหน้าอย่างยิ่งใหญ่ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก"


"การได้พบกับผู้จัดการทีมและหารือเกี่ยวกับแผนงานของเขา ทำให้ผมไม่สามารถตื่นเต้นไปกว่านี้ได้อีกแล้วสำหรับฤดูกาลใหม่ และพร้อมสำหรับการทำงานหนักที่คาดว่าจะเกิดขึ้นที่นี่"


"ผมมีความทะเยอทะยานอย่างมาก ผมรู้ว่ามันวิเศษขนาดไหนที่ได้แชมป์รายการสำคัญๆ และต้องทำอะไรบ้าง ผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ได้ประสบการณ์แบบนั้นอีกครั้งที่ ยูไนเต็ด"


เมาท์ เป็นเด็กปั้นของ เชลซี และได้ประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2017 ที่ผ่านมาลงเล่นไปทั้งหมด 195 นัด ยิงได้ 33 ประตู กับ 37 แอสซิสต์ ในทุกรายการ