แอตเลติโก มาดริด,เชา เฟลิกซ์,บาร์เซโลน่า

แอตเลติโก มาดริด,เชา เฟลิกซ์,บาร์เซโลน่า

เนรคุณ! แฟนตราหมีเดือด 'เฟลิกซ์' ไล่ไม่ให้กลับสโมสร

blog

จำนวนเข้าชม 155 ครั้ง

4 เดือนที่แล้ว

สาวก แอตเลติโก มาดริด จำนวนหนึ่งโกรธแค้น เชา เฟลิกซ์ อย่างมากหลังจากที่เขายิงประตูขึ้นนำให้ บาร์เซโลน่า พร้อมแสดงความดีใจแบบไม่มีกั๊ก ช่วยให้บาร์ซ่าชนะตราหมี 1-0 ในเกมล่าสุด


แฟนบอลกลุ่มนั้นแจ้งต่อ แอตเลติโก มาดริด ว่าอย่าดึง เชา เฟลิกซ์ กลับมาอยู่กับทีมเป็นอันขาด เนื่องจาก เฟลิกซ์ จะหมดสัญญายืมตัวและกลับสู่สโมสรในปีหน้านั่นเอง


ทั้งนี้ เฟลิกซ์ เปิดใจตามตรงว่าที่จริงเขาเป็นแฟนบอลของ บาร์เซโลน่า มาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก พร้อมบอกด้วยว่าชอบสไตล์การเล่นของ บาร์เซโลน่า มากกว่า ที่เน้นการเล่นเกมรุกเป็นหลัก


อัลเบร์โต้ การ์เซีย โฆษกของแฟนบอลกลุ่มหนึ่งของแอต.มาดริด เผยว่า 


"ตอนนี้มันกลายเป็นว่าเขาเป็นแฟนบอลของ บาร์เซโลน่า มาตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นเด็ก และฉลองประตูที่ทำได้ราวกับว่ามันมีแชมป์เป็นเดิมพัน ทั้งที่มันเป็นเพียงลูกที่ 2 ที่เขาทำได้ในเกม ลา ลีกา มันไม่ใช่ว่าในฤดูกาลนี้เขามีผลงานที่ยอดเยี่ยมอะไรเลย"


"มันเป็นการกระทำที่แสดงให้เห็นถึงความเนรคุณและเป็นการดูหมิ่นต่อแฟนบอลแอต.มาดริด ที่ก่อนหน้านี้คอยอยู่เคียงข้างเขาและดูแลเขาเป็นอย่างดี"


"เขาทำให้เกิดบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความเกลียดชังที่ เมโตรโปลิตาโน่ และเราไม่อยากเห็นเขาสวมเสื้อของ แอตเลติโก มาดริด อีกแล้ว เขาไม่สมควรได้อยู่กับสโมสร เขาไม่เข้าใจสิ่งที่เกี่ยวกับสโมสรนี้หรือแฟนบอลของที่นี่เลย"