แกรี่ เนวิลล์,ไมเคิ่ล ดอว์สัน,คริสเตียน โรเมโร่,สเปอร์ส

แกรี่ เนวิลล์,ไมเคิ่ล ดอว์สัน,คริสเตียน โรเมโร่,สเปอร์ส

สามกูรูชี้ "โรเมโร่" โชคดีที่ไม่โดนแดงอีกครั้ง

blog

จำนวนเข้าชม 204 ครั้ง

4 เดือนที่แล้ว

แกรี่ เนวิลล์ ไมเคิ่ล ดอว์สัน และ เจมี่ เร็ดแน็ปป์ สามกูรูได้วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่ คริสเตียน โรเมโร่ กองหลังสเปอร์ส เปิดปุ่มใส่ คัลลัม วิลสัน ว่าจังหวะสมควรแดงเท่านั้น ในเกมที่ไก่เดือยทองชนะ นิวคาสเซิ่ล ไป 4-1 เมื่อคืนนี้


จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 80 เมื่อ วิ่งเข้าไปปะทะ แต่ไม่โดนบอล เท้าไปย่ำใส่ข้อเท้าของ วิลสัน อย่างจัง แต่จังหวะนี้ คริส คาวานาฟ กรรมการในสนาม ลงโทษแจกเพียงแค่ใบเหลืองเท่านั้น และเจ้าหน้าที่ห้อง VAR ก็ไม่ได้พิจารณาให้เป็นใบแดงแต่อย่างใด สุดท้าย กองหลังชาวอาร์เจนไตน์จึงได้เล่นจนจบเกม


เนวิลล์กล่าวว่า "โรเมโร่ บ้าชัดๆ ร่างกายดูจะต้องการบวกตลอด โดยไม่มีความคิดที่จะหยุด มันต้องเป็นใบแดง และเมื่อดูภาพช้าก็ยิ่งต้องโดน เพราะโรเมโร่ ไม่สนลูกบอลเลย อัดใส่ข้อเท้าคู่แข่งอย่างเดียว"


ด้านไมเคิ่ล ดอว์สัน กล่าวว่า "โรเมโร่ โชคดีที่รอดใบแดงเป็นครั้งที่สองของตัวเองในฤดูกาลนี้ เขาเข้าสกัดแบบโง่ๆ อีกแล้ว ทีมเรานำอยู่ถึง 3-0 มันไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นเลย"


เจมี่ เร็ดแน็ปป์ กล่าวเสริมว่า "ผมคิดว่า โรเมโร่ เขาจะไม่จดจำบทเรียนในครั้งนี้หรอก สไตล์เขามันเป็นแบบนั้น มีผู้เล่นหลายคนที่คุณไม่สามารถปรับนิสัยเขาได้ และเขาก็เป็นหนึ่งในนั้น "