เดนิส รับอยากย้ายทีม แต่ขออยู่สเปนต่อ

เดนิส รับอยากย้ายทีม แต่ขออยู่สเปนต่อ

เดนิส รับอยากย้ายทีม แต่ขออยู่สเปนต่อ

blog

จำนวนเข้าชม 1816 ครั้ง

4 ปีที่แล้ว

เดนิส ซัวเรซ กองกลางของบาร์เซโลน่า ยืนยันชัดเจนแล้วว่า เขาอยากจะย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เขาได้ย้ายไปร่วมทีมอาร์เซนอลแบบยืมตัว แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่นัก โดยเขาได้มีส่วนร่วมกับทีมเพียงแค่ 6 เกม

“ผม ต้องการหาจังหวะในการเล่นของตัวเองอีกครั้ง และผมต้องการที่จะสัมผัสถึงความรู้สึกว่าผมเป็นนักฟุตบอลอีกครั้ง ด้วยการลงเล่น” ซัวเรซ กล่าว

“ผมหวังว่าจะมีบางอย่าง เกิดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเรื่องของกีฬา มันเป็นเรื่องที่สำคัญกว่าเรื่องของเงิน”

ซัวเรซ ยืนยันว่าเขาต้องการที่จะลงเล่นให้มากขึ้น เพื่อต่อสู้กับตำแหน่งทีมชาติสเปน ในศึกยูโร 2020 ในปีหน้า ทำให้เขาไม่อยากย้ายออกไปลงเล่นให้กับทีมนอกประเทศ

“ปีหน้าช่วงซัมเมอร์ จะมีการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ยูโร ผมต้องการที่จะทำให้ตัวเองกลับไปอยู่ในทีมชาติอีกครั้ง”

“ลำดับความสำคัญของผมคือการอยู่ในสเปนต่อไป ผมได้รับข้อเสนอจากทีมในต่างประเทศ แต่ผมอยากเล่นในลาลีก้า”

ซัว เรสซึ่งเคยลงเล่นให้กับ มาร์เซลิโน การ์เซีย โตรัล ในช่วงที่เขายังคุมทีมบียาร์เรอัลอยู่ อย่างไรก็ดีในตอนนี้เขาได้ย้ายไปคุมทีมบาเลนเซียแล้ว ด้านซัวเรซก็ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปลงเล่นให้กับเขาอีกครั้ง และเขาก็ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปเล่นให้กับเซลต้า บีโก้ สโมสรแรกในอาชีพค้าแข้งของเขา

“ผมเคยบอกไปก่อนหน้านี้ แล้ว และผมก็ไม่รัจเกียจที่จะพูดมันอีก ผมจะพูดอีกครั้งว่ามาร์เซลิโนคือผู้จัดการทีมที่ทำให้ผมได้รับสิ่งที่ดีที่ สุดในอาชีพค้าแข้งของผม” เดนิส ซัวเรซ กล่าว

“นอกจากนี้ผมก็คิดว่าวันหนึ่งผมอยากจะย้ายกลับไปร่วมทีมเซลต้า บีโก้ แต่ผมไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้หรือในปีอื่น”