รูเบน ดิอาส,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์,ลิเวอร์พูล

รูเบน ดิอาส,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์,ลิเวอร์พูล

ดิอาส ตอกกลับ TAA หลังด้อยค่าแชมป์เรือใบ

blog

จำนวนเข้าชม 104 ครั้ง

1 เดือนที่แล้ว

รูเบน ดิอาส เป็นอีกหนึ่งนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ออกโรงตอบโต้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ต่อจาก เออร์ลิง ฮาลันด์ ที่สวนกลับใส่เรื่องที่ว่าความสำเร็จของ ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้ คุณค่ามันต่างกัน


ก่อนหน้านี้ แบ๊กหงส์แดง ให้สัมภาษณ์กับ โฟร์โฟร์ทู พูดถึงเรื่องความสำเร็จระหว่าง หงส์แดง กับ เรือใบ ว่าทีมของเขามีคุณค่ามากกว่าฝั่ง ซิตี้ โดยเฉพาะกับความรู้สึกต่อแฟนๆ หงส์แดง


"เราคว้าแชมป์มามากมายกับสโมสรนี้ โดยเฉพาะฤดูกาลที่แล้วที่ได้ 3 แชมป์ ผมว่ามันค่อนข้างชัดเจนว่าระหว่างเรากับแฟนบอล มันมีความหมายต่อเราทุกคนแค่ไหน"


"มันเป็นความรู้สึกที่คุณจะรับรู้ได้ก็ต่อเมื่อคุณทำมันได้แล้วจริง ๆ(การคว้าทริปเปิ้ลแชมป์) คนที่ไม่เคยสัมผัสมันไม่มีทางรู้หรอก"


"ผมคิดว่าสำหรับสโมสรอย่าง แมนฯ ซิตี้ และอดีตต้นสังกัดของผม เบนฟิก้า ความยิ่งใหญ่ของเราเป็นที่ประจักษ์แก่สายตาชาวโลกแล้ว การให้ความเห็นแนวนี้(หมายถึง เทรนต์) ไม่ได้ส่งผลกระทบกับเราเลย"


"สิ่งที่คุณไม่ควรทำคือการพยายามแสดงความเห็นถึงเรื่องความสำเร็จของคนอื่น แล้วพยายามเปรียบเทียบว่าอันไหนยิ่งใหญ่กว่าหรือมีคุณค่าน้อยกว่า โดยอ้างจากของตัวเองว่าได้แชมป์มาอย่างยากลำบากหรือสบายมากแค่ไหน"