เวย์น รูนี่ย์

เวย์น รูนี่ย์

เสี่ยหมู เผยได้รับข้อเสนอคุมหลังเลิกเล่นจากทีมในอังกฤษ และอเมริกา

blog

จำนวนเข้าชม 1338 ครั้ง

4 ปีที่แล้ว

เสี่ยหมู เผยได้รับข้อเสนอคุมหลังเลิกเล่นจากทีมในอังกฤษ และอเมริกา

เวย์น รูนี่ย์อดีตกัปตันทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้สัมภาษณ์เปิดเผยว่า เขาได้รับข้อเสนอให้ไปคุมทีมในประเทศอังกฤษ และทีมในเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ของอเมริกา ปัจจุบันเขากำลังเล่นให้กับดีซี ยูไนเต็ด ทีมในเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์

“ใช่ แน่นอนอยู่แล้ว” เวย์น รูนี่ย์ ตอบคำถาม Sky Sports ว่าเขามีความคิดที่จะคุมทีมหรือเปล่า

“ผมกำลังค่อยๆทำมันไปทีละขั้นตอน ผมต้องเลิกเล่นก่อน และจากนั้นพวกเราก็มาดูว่ามีโอกาสที่ไหนที่จะให้กับเรามั้ย แต่ ณ ตอนนี้ผมยังเป็นผู้เล่นอยู่ ผมต้องการที่จะสนุกไปกับการเล่น และจากนั้นพวกเราค่อยมาดูข้อเสนอกันหลังผมเลิกเล่น”

“มีบางสโมสรได้ยื่นโอกาสให้ผมเข้าไปเป็นผู้จัดการทีมทันที หลังจากที่ผมตัดสินใจแขวนสตั๊ด ซึ่งการตัดสินใจเหล่านั้น มันก็ต้องขึ้นอยู่กับความทะเยอทะยานของสโมสรด้วยเป็นอันดับแรก และจากนั้นก็มองลงมาที่ความทะเยอทะยานของตัวผม และของทีม”

“ผมคิดว่า คงต้องขอบคุณ แฟรงค์ (แลมพาร์ด) มากๆ และรวมถึงผู้เล่นอังกฤษทุกคนที่ได้คุมทีมภายหลังจากที่เลิกเล่นแล้ว กับการที่ผมได้เห็นเชลซีกำลังจะมอบโอกาสให้แลมพาร์ด”

“ผมมั่นใจว่าอีกไม่นานจะเป็นคิวของสตีเวน เจอร์ราด ที่จะได้โอกาสไปคุมทีมลิเวอร์พูล”

“สก๊อต ปาร์คเกอร์ที่ฟูแล่ม ส่วนจอห์น เทอร์รี่ก็เป็นผู้ช่วยของแอสตัน วิลล่า มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมเอง ที่มีความคิดที่จะไปเป็นผู้จัดการทีม ที่ได้เห็นบุคคลเหล่านี้ได้รับโอกาสที่ดี และมันช่วยสร้างความหวังว่า มันจะเกิดขึ้นกับตัวคุณเอง”