ข่าวฟุตบอล

blog

ยูฟ่าประกาศสังเวียนซูเปอร์ คัพ

935
4 ปีที่แล้ว

สหภาพสมาคมฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ได้ออกมาประกาศสังเวียนแข้งรับศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ในปี 2022 และ 2023 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อ่านต่อ
blog

สเตอร์ริดจ์ยกเล่นสัญญทีมตุรกี

1282
4 ปีที่แล้ว

เดอะซัน สื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าว ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกชาวอังกฤษ ได้ยกเลิกสัญญากับ แทร็ปซอนสปอร์ หลังอยู่กับทีมได้เพียง 7 เดือนเท่านั้น

อ่านต่อ
blog

ซีดานชมเวเนซิอุสฟอร์มระเบิดมาก

1505
4 ปีที่แล้ว

ซีเนอดีน ซีดานกุนซือเรอัล มาดริด ยกฟอร์มของเวเนซิอุส จูเนียร์โหดมาก ในเกมส์ที่สามารถเอาชนะบาร์เซโลน่าได้

อ่านต่อ
blog

เห็นความหวัง... แต่ยังไม่พอ

985
4 ปีที่แล้ว

จบเกมส์ที่ยูไนเต็ดบุกไปเสมอในบ้านของเอฟเวอร์ตัน 1-1 โดยเกมส์นี้ต่างฝ่ายมีโอกาสแพ้ชนะ พอๆกัน โดยยูไนเต็ดนั้นเล่นดีในครึ่งแรก ส่วนเอฟเวอร์ตันนั้นเล่นดีในครึ่งหลัง งั้นเราเข้ามาสู่เกมส์กันเลย

อ่านต่อ
blog

แค่โชคร้าย โซลชา ไม่โทษ เด เกอา หลังพลาดทำทีมเสียประตู

1098
4 ปีที่แล้ว

โอเล กุนนาร์ โซลชา ออกมากล่าวว่าเขาไม่ได้โทษ ดาบิด เด เกอา ที่ทำพลาดในช่วงแรกของเกมจนทีมเสียประตู

อ่านต่อ
blog

"คัลเวิร์ต เลวิน นั้นเข้าไล่บอลอยู่ตลอดและมันก็โชคไม่ดีที่มันเข้าประตู แต่เราก็ตอบกลับได้อย่างและทำประตูที่เราสมควรได้รับ"

879
4 ปีที่แล้ว

โดมินิค คัลเวิร์ต เลวิน ออกมากล่าวถึงการตัดสินใจไม่ให้ประตูของเขาช่วงท้ายเกมในนัดที่ เอฟเวอร์ตัน เจอกับ แมนฯยูไนเต็ด นั่นคือหายนะ

อ่านต่อ
blog

สเตอริ่ง ชี้ เรือใบ หวังคว้าให้ได้ 3 แชมป์

1240
4 ปีที่แล้ว

ราฮีม สเตอริ่ง ออกมากล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นกำลังมุ่งมั่นที่จะคว้า 3 แชมป์าครอบครองให้ได้หลังเพิ่งคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ

อ่านต่อ
blog

ปิเก้ ชี้ ราชัน ชุดนี้แย่ที่สุดตั้งแต่เคยเจอ

1018
4 ปีที่แล้ว

เคราร์ด ปิเก้ ได้ออกมากล่าวหลังเกม เอล กลาซิโก้ ที่ บาร์เซโลนา บุกไปแพ้ให้กับ เรอัล มาดริด ว่า เรอัล มาดริด ที่เขาเจอนั้นเป็นทีมที่แย่ที่สุดตั้งแต่เคยเล่นมาด้วย

อ่านต่อ
blog

ผีหูผึ่งฆิเมเนซพร้อมย้าย

969
4 ปีที่แล้ว

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดังระดับโลก รายงานข่าว ราอูล ฆิเมเนซ กองหน้าของวูล์ฟแฮมป์ตัน ออกมาเผยไม่ปิดโอกาสในการย้ายทีม ทำให้ แมนฯยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจหูผึ่งทันที

อ่านต่อ
blog

เจิดขอเวลา 24-48 ชมตัดสินอนาคต

1224
4 ปีที่แล้ว

เดอะซัน สื่อของเมืองผู้ดี รายงานข่าว สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่ของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ขอเวลา 24-48 ชั่วโมง ในการพิจารณาอนาคตการเป็นนายใหญ่ในถิ่น ไอบ็อกซ์ สเตเดี้ยม

อ่านต่อ
blog

สิงห์พร้อมหั่นค่าตัวบาตซูอายี่

1098
4 ปีที่แล้ว

เดอะซัน สื่อของอังกฤษ รายงานข่าว เชลซี เตรียมหั่นค่าตัว มิชี่ บาตซูอายี่ กองหน้าชาวเบลเยียม เพื่อที่จะปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเสี่ยงต่อการต้องเสียตัวไปแบบฟรีๆ

อ่านต่อ
blog

ซานโช่ยันไม่สนข่าวย้ายทีม

1274
4 ปีที่แล้ว

มิร์เรอร์ สื่อดังของเมืองผู้ดี รายงานข่าว จาดอน ซานโช่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของดอร์ทมุนด์ ออกมายืนยันไม่ได้สนใจข่าวบรรดาทีมยักษ์ใหญ่อยากได้ตัวไปร่วมทีมหลังจากจบฤดูกกาลนี้

อ่านต่อ