ข่าวฟุตบอล

blog

ไหนว่าลูกรัก!บาร์ซ่าปักป้ายลดราคิติช

1877
4 ปีที่แล้ว

สโมสรบาร์เซโลน่ายักษ์ใหญ่ในลาลีก้ากำลังมีแผนปรับปรุงทีมในฤดูกาลนี้ โดยจำเป็นต้องเสริมทัพผู้เล่นหลายตำแหน่ง และขายเพื่อให้ทีมสมดุลกัน โดยสโมสรกำลังวางแผนที่ขายราคิติชออกจากทีม

อ่านต่อ
blog

โบลต์เชียร์ผีสอยกรีซมันส์ผนึกกำลังป็อกบา

1366
4 ปีที่แล้ว

ยูเซน โบลต์ นักวิ่งชื่อดังและแฟนบอลตัวยงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนับสนุนให้ "ปีศาจแดง" ทุ่มเงินซื้ออ็องตวน กรีซมันน์เข้าร่วมทัพ เพราะเชื่อว่าจะประสานงานกับปอล ป๊อกบาได้เป็นอย่างดี

อ่านต่อ
blog

กดถูกใจ!เลิฟยิ้มลีคอังกฤษมีพักเบรก

1244
4 ปีที่แล้ว

วิคเตอร์ ลินเดอร์เลิฟกองหลังทีมชาติสวีเดนและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเห็นด้วยอย่างยิ่งที่พรีเมียร์ได้มีการพักเบรกในฤดูกาลนี้

อ่านต่อ
blog

เลิฟตื่นเต้นแข้งผีกลับมาซ้อมอีกครั้ง

1224
4 ปีที่แล้ว

วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรู้สึกตื่นเต้นที่จะกลับมาลงเล่นในพรีซีซั่น และพร้อมที่จะทำผลงานให้ดีขึ้นอีกด้วย

อ่านต่อ
blog

อวย!โรเบริต์ชมอาซาร์ยอดแข้ง

1413
4 ปีที่แล้ว

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสันแบ็คพลังม้าของลิเวอร์พูลยกย่องเอแด็น อาซาร์ซุปตาร์คนใหม่ของเรอัล มาดริดคือคู่แข่งที่หนักหนาสาหัสมากที่สุดยามเผชิญหน้าด้วย

อ่านต่อ
blog

กูรูเตือนแม็คหากย้ายต้องไปเรือ ห้ามไปผี

1115
4 ปีที่แล้ว

เคร๊ก เบอร์ลี่ย์ อดีตนักเตะทีมเชลซี และกูรูฟุตบอลของ ESPN กล่าวว่าหาก แฮร์รี่ แม็คไกวร์มีสมอง เขาต้องเลือกย้ายไปค้าแข้งให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

อ่านต่อ
blog

โห!ยูเว่พร้อมสอยราบิโอฟรีซีซั่นหน้า

1803
4 ปีที่แล้ว

อาเดรียน ราบิโอต์กองกลางของปารีส แซงต์-แชร์กแมงยอมรับว่ากำลังเจรจาเรื่องการย้ายสังกัดกับยูเวนตุสหลังจากหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ หากสัญญาเขาหมดลงเขาจะย้ายทีมไปไหนก็ได้ตามต้องการ

อ่านต่อ
blog

คู่แข่งหายไปคน! เป็ปชมอาซาร์ยอดแข้ง

942
4 ปีที่แล้ว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซูเปอร์โค้ชแมนเชสเตอร์ ซิตี้สดุดีทิ้งท้าย เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ใหม่ถอดด้ามทีมเรอัล มาดริดคือหนึ่งในยอดแข้งที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็นมาตลอดช่วงเวลาที่อยู่ในวงการฟุตบอล

อ่านต่อ
blog

น้ากรีเซยโน ยังไม่คุมทีมในปีนี้

896
4 ปีที่แล้ว

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อดีตกุนซือยูเวนตุส ปิดโอกาสย้ายคุมทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี ไปอีกราย หลังออกมายืนยันว่า ต้องการหยุดพักชาร์ตแบตเตอรี่ 1 ปี

อ่านต่อ
blog

หยอก!อาซาร์แซวอยากใส่เบอร์ 10 แต่โมดริดไม่ให้

1182
4 ปีที่แล้ว

เอแด็ง อาซาร์ สตาร์คนใหม่ของเรอัล มาดริด เปิดเผยว่า ตนเองได้ลองแย็บๆถามไปยัง ลูก้า โมดริช เรื่องขอเสื้อหมายเลข 10 ในทีมราชัน ก่อนจะถูกปัดกลับมา

อ่านต่อ
blog

เชฟฟิลด์ เตรียมยื่นสัญญาให้วาเลนเซียพิจารณา

1579
4 ปีที่แล้ว

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สโมสรน้องใหม่ในพรีเมียร์ลีก พร้อมยื่นสัญญาให้อันโตนิโอ วาเลนเซีย พิจารณาย้ายมาร่วมทีม หลังจากที่เจ้าตัวหมดสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

อ่านต่อ
blog

อดีตประธานมาดริด แนะทีม ปล่อยยืม เบล ดีที่สุด

1487
4 ปีที่แล้ว

ราม่อน กัลเดร่อน อดีตประธานสโมสรของเรอัล มาดริด ให้สัมภาษณ์ว่า การส่ง แกเร็ธ เบลย้ายทีมไปในรูปแบบยืมตัวน่าจะเป็นผลดีต่อทุกฝ่าย

อ่านต่อ