ข่าวฟุตบอล

blog

ดาร์บี้ ขอเชลซี 4 ล้านปอนด์ หากอยากได้ตัวแลมพาร์ดไปคุมทีม

1415
4 ปีที่แล้ว

ดาร์บี้ เคาท์ตี้ พร้อมเรียกร้องค่าชดเชย 4 ล้านปอนด์ จากทางเชลซี หากทีมสิงห์บลูต้องการที่จะดึงอดีตมิดฟิลด์ตำนานของทีมไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ จากการรายงานของ Sky Sports

อ่านต่อ
blog

ปืน ไก่ ลุ้นรอมัลคอมตัดสินอนาคต

1674
4 ปีที่แล้ว

อาเซน่อลและสเปอร์ ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์กำลังให้ความสนใจมัลคอมปีกของบาร์เซโลน่า หลังเจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงมากเท่าที่ควร

อ่านต่อ
blog

เชียร์ด้วยคน!จ่าเฉยเชื่อโอกาสนี้แหละเหมาะสำหรับแลมป์คุมสิงห์

1001
4 ปีที่แล้ว

แฮร์รี่ เรดแนปป์ชี้ว่าแฟรงค์ แลมพาร์ดกุนซือของดาร์บี้ เคาน์ตี้ควรตอบรับโอกาสเข้าไปคุมเชลซีในครั้งนี้ไว้ เนื่องจากมันอาจจะไม่วนกลับมาหาเขาอีกครั้ง

อ่านต่อ
blog

มาติชกระตุ้นแข้งผี ต้องแชมป์เท่านั้น

1228
4 ปีที่แล้ว

เนมันย่า มาติชกองกลางประสบการณ์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยอมรับว่าทีมอยากได้แชมป์มาครองเพื่อเป็นขวัญกำลังใจระหว่างการลงสนามในฤดูกาลหน้า

อ่านต่อ
blog

ไหนว่าลูกรัก!บาร์ซ่าปักป้ายลดราคิติช

1890
4 ปีที่แล้ว

สโมสรบาร์เซโลน่ายักษ์ใหญ่ในลาลีก้ากำลังมีแผนปรับปรุงทีมในฤดูกาลนี้ โดยจำเป็นต้องเสริมทัพผู้เล่นหลายตำแหน่ง และขายเพื่อให้ทีมสมดุลกัน โดยสโมสรกำลังวางแผนที่ขายราคิติชออกจากทีม

อ่านต่อ
blog

โบลต์เชียร์ผีสอยกรีซมันส์ผนึกกำลังป็อกบา

1371
4 ปีที่แล้ว

ยูเซน โบลต์ นักวิ่งชื่อดังและแฟนบอลตัวยงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนับสนุนให้ "ปีศาจแดง" ทุ่มเงินซื้ออ็องตวน กรีซมันน์เข้าร่วมทัพ เพราะเชื่อว่าจะประสานงานกับปอล ป๊อกบาได้เป็นอย่างดี

อ่านต่อ
blog

กดถูกใจ!เลิฟยิ้มลีคอังกฤษมีพักเบรก

1252
4 ปีที่แล้ว

วิคเตอร์ ลินเดอร์เลิฟกองหลังทีมชาติสวีเดนและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเห็นด้วยอย่างยิ่งที่พรีเมียร์ได้มีการพักเบรกในฤดูกาลนี้

อ่านต่อ
blog

เลิฟตื่นเต้นแข้งผีกลับมาซ้อมอีกครั้ง

1229
4 ปีที่แล้ว

วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรู้สึกตื่นเต้นที่จะกลับมาลงเล่นในพรีซีซั่น และพร้อมที่จะทำผลงานให้ดีขึ้นอีกด้วย

อ่านต่อ
blog

อวย!โรเบริต์ชมอาซาร์ยอดแข้ง

1429
4 ปีที่แล้ว

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสันแบ็คพลังม้าของลิเวอร์พูลยกย่องเอแด็น อาซาร์ซุปตาร์คนใหม่ของเรอัล มาดริดคือคู่แข่งที่หนักหนาสาหัสมากที่สุดยามเผชิญหน้าด้วย

อ่านต่อ
blog

กูรูเตือนแม็คหากย้ายต้องไปเรือ ห้ามไปผี

1120
4 ปีที่แล้ว

เคร๊ก เบอร์ลี่ย์ อดีตนักเตะทีมเชลซี และกูรูฟุตบอลของ ESPN กล่าวว่าหาก แฮร์รี่ แม็คไกวร์มีสมอง เขาต้องเลือกย้ายไปค้าแข้งให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

อ่านต่อ
blog

โห!ยูเว่พร้อมสอยราบิโอฟรีซีซั่นหน้า

1811
4 ปีที่แล้ว

อาเดรียน ราบิโอต์กองกลางของปารีส แซงต์-แชร์กแมงยอมรับว่ากำลังเจรจาเรื่องการย้ายสังกัดกับยูเวนตุสหลังจากหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ หากสัญญาเขาหมดลงเขาจะย้ายทีมไปไหนก็ได้ตามต้องการ

อ่านต่อ
blog

คู่แข่งหายไปคน! เป็ปชมอาซาร์ยอดแข้ง

948
4 ปีที่แล้ว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซูเปอร์โค้ชแมนเชสเตอร์ ซิตี้สดุดีทิ้งท้าย เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ใหม่ถอดด้ามทีมเรอัล มาดริดคือหนึ่งในยอดแข้งที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็นมาตลอดช่วงเวลาที่อยู่ในวงการฟุตบอล

อ่านต่อ